**Avatar (2009)**

เรื่องราวของ “Avatar” เกิดขึ้นในปี 2154 บนดวงจันทร์แพนดอร่า ที่มนุษย์จากโลกมาตั้งฐานเพื่อขุดแร่หายากชื่อว่า “Unobtanium” เจค ซัลลี (Jake Sully) อดีตนาวิกโยธินที่เป็นอัมพาต ถูกคัดเลือกให้มาเข้าร่วมโครงการอวตาร ซึ่งเป็นโครงการที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อเชื่อมโยงจิตของมนุษย์กับร่างกายสังเคราะห์ของชนพื้นเมืองนาวี (Na’vi)

ดูหนังเรื่อง Avatar อวตาร ฟรี ทั้ง 2 ภาค

เจคได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในหมู่บ้านนาวีและหาข้อมูล แต่เมื่อเขาได้พบกับเนย์ทีรี (Neytiri) และเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตและธรรมชาติของแพนดอร่า เจคเริ่มเกิดความผูกพันและรู้สึกผูกพันกับชนพื้นเมือง เขาต้องเลือกว่าจะยืนหยัดข้างมนุษย์หรือข้างชนนาวี เมื่อกองทัพมนุษย์ต้องการทำลายหมู่บ้านนาวีเพื่อขุดแร่

**Avatar: The Way of Water (2022)**

“Avatar: The Way of Water” เป็นภาคต่อที่เล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก หลายปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก เจค ซัลลี และเนย์ทีรี มีลูกด้วยกันและพวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ เมื่อมนุษย์กลับมายังแพนดอร่าอีกครั้งเพื่อแสวงหาแหล่งทรัพยากรเพิ่มเติม

ครอบครัวซัลลีต้องออกเดินทางไปยังภูมิภาคใหม่ของแพนดอร่าที่เรียกว่า “ทะเลสาบเมทคายินา” เพื่อหาที่พักพิงและหลบหนีจากการไล่ล่าของมนุษย์ ที่นี่พวกเขาได้พบกับชนพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ใต้น้ำและเรียนรู้วิถีชีวิตและวัฒนธรรมใหม่ ๆ

ในขณะเดียวกัน กองทัพมนุษย์ได้พัฒนากองกำลังใหม่เพื่อโจมตีและยึดครองแพนดอร่า เจคและเนย์ทีรีต้องร่วมมือกับชนพื้นเมืองและใช้ทักษะที่ได้เรียนรู้เพื่อปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาจากการถูกทำลาย

ทั้งสองภาคของ “Avatar” นำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการผจญภัย การต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ
ดูหนังฟรี Avatar 2009
ดู Avatar อวตาร ออนไลน์ฟรี
ดูหนังอวตาร HD พากย์ไทย
ดู Avatar เต็มเรื่อง ฟรี
ดู Avatar 2009 ซับไทย ฟรี
Avatar ภาค 1 ดูออนไลน์
ดูหนัง Avatar 2009 พากย์ไทย
ดูหนัง Avatar อวตาร HD ฟรี
ดู Avatar ฟรี ไม่กระตุก
ดูหนังอวตาร ภาค 1 ออนไลน์
ดูหนัง Avatar 2009 HD เต็มเรื่อง
ดูหนังฟรี Avatar 2009 ออนไลน์
ดู Avatar พากย์ไทย เต็มเรื่อง
ดูหนังออนไลน์ Avatar อวตาร
ดูหนังอวตาร ฟรี HD
ดูหนังฟรี Avatar 2009 HD
ดู Avatar ออนไลน์ ฟรี
ดูหนังอวตาร พากย์ไทย ฟรี
ดูหนัง Avatar 2009 ออนไลน์ฟรี
ดูหนัง Avatar อวตาร เต็มเรื่อง HD ฟรี